Quy trình - Thủ tục

Quy trình bảo hành

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm do Công cung cấp là mới 100% chưa qua sử dụng.
  • Các sản phẩm được bảo hành miễn phí tại Công ty và các chi nhánh trong vòng 01 năm với các sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
  • Có đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và còn nguyên số model trên các sản phẩm được bảo hành.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Hết thời gian bảo hành (Căn cứ vào thời gian ghi trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng).
  • Mất phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng, hoặc số model trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc phiếu bảo hành bị chấp nổi rách nát, sửa đổi, tẩy xóa.
  • Các sản phẩm hư hỏng do sự cố về thiên tai.
  • Các sản phẩm hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật.

3. CAM KẾT BẢO HÀNH

  • Đối với sản phẩm được bản ra trong vòng 30 ngày theo hóa đơn mua hàng: cam kết đổi mới 100% nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà cung cấp.
  • Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành: cam kết hoàn trả sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm tại công ty hoặc các chi nhánh Công ty.
  • Đối với sản phẩm đã hết thời gian bảo hành: hỗ trợ dịch vụ bảo hành, chỉ phi sửa chữa thay linh kiện và vận chuyển do khách hàng chịu.

4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH:

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm cần bảo hành đến Công ty, hoặc các chi nhánh của Công ty kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
  • Bước 2: Nhân viên công ty kiểm tra tình trạng sản phẩm, đối chiếu các thông tin trên sản phẩm có phù hợp với thông tin trên hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hay không.
  • Bước 3: Nhân viên công ty làm giấy biên nhận và hẹn trả sản phẩm bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành tại công ty hoặc các chi nhánh.
  • Bước 4: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành tại công ty hoặc các chi nhánh, công ty tiến hành bảo hành, sau khi bảo hành xong, nhân viên công ty sẽ liên lạc khách hàng thông bảo hoàn thành việc bảo hành và mời khách hàng đến nhận sản phẩm đã được bảo hành.
  • Bước 5: Khách hàng mang giấy biên nhận và hẹn trả sản phẩm bảo hành tới công ty, hoặc các chi nhánh của công ty nơi đem sản phẩm đến bảo hành, nhân viên Công ty thực hiện thử sản phẩm sau bảo hành cho khách hàng và bản giao sản phẩm đã bảo hành lại cho khách hàng.

5. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

  • Địa chỉ: Lô XN 23.KCN Đại An, Phưởng Tứ Minh, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • Số điện thoại: 0220.3555789

Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 1, 2 Tòa nhà CT3 Vimeco- Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024.222.50600

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh – Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phương 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.399.14960

 

Scroll to Top